Danh mục sản phẩm

Thống kê truy cập

Đang online: 4

Tổng truy cập: 2252762

Video Clip

Thông tin liên hệ

Văn phòng tại TP HCM:

CÔNG TY TNHH MTV TM DV HÀNG HẢI VÀ DẦU KHÍ Á CHÂU

21 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, Tp.HCM

Tel: 08.3820 5367

Fax: 08.3820 5370

Email: takeshi.dan@gmail.com

Đối tác

Khách hàng

Tin tức Sự kiện

Hà Nội kiểm soát chặt thị trường vàng, ngoại tỠ(07/03/2013)

(Petrotimes) - Đây là yêu cầu của UBND thành phố Hà Nội đối với các Sở, ban, ngành Thủ đô.

Thị trường ngoại hối đang có nhiều biến động.

Theo đó, trong công văn gửi Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Hà Nội, Sở Tài chính, Công an Thành phố, UBND các quận, huyện, ông Nguyễn Huy Tưởng – Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội cho biết: Kể từ sau Tết Nguyên đán, thị trường vàng và ngoại hối có nhiều biến động, tỷ giá thị trường không chính thức (tự do) và tỷ giá mua bán của các ngân hàng thương mại có xu hướng tăng.

Và theo lý giải của lãnh đạo thành phó thì nguyên nhân chủ yếu là do yếu tố tâm lý trước một số ý kiến cho rằng Việt Nam nên phá giá đồng nội tệ để hỗ trợ xuất khẩu và những tin đồn không có cơ sở gây biến động trên thị trường.

Trước thực tế trên, để tăng cường phối hợp, chỉ đạo kiểm tra chấn chỉnh hoạt động kinh doanh vàng, ngoại tệ trên địa bàn Thành phố, lãnh đạo UBND Thành phố Hà Nội yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Hà Nội chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan và các quận, huyện tổ chức kiểm tra, hướng dẫn hoạt động kinh doanh vàng, ngoại tệ của các tổ chức, đơn vị trên địa bàn theo đúng quy định pháp luật.

Định kỳ hàng tháng, quý, năm tổng hợp, báo cáo Ngân hàng Nhà nước và UBND Thành phố. Chủ động phối hợp và cung cấp thông tin, tài liệu tới các cơ quan báo chí về chỉ đạo của Thành phố và các khuyến cáo của Ngân hàng Nhà nước.

UBND Thành phố cũng giao Sở Công Thương, Tài chính, Thông tin và Truyền thông, Công an Thành phố, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Hà Nội tổ chức các đoàn kiểm tra, giám sát việc kinh doanh vàng và ngoại tệ trên địa bàn toàn Thành phố; phát hiện kịp thời và xử lý nghiêm các hành vi mua bán ngoại tệ trái phép trên thị trường tự do, mua bán vàng trái quy định cũng như nhập lậu vàng qua biên giới.

Tin tức khác

Yamaha motor trình làng 2 mẫu xe tay ga mới (07/03/2013) Đánh thuế tiền tiết kiệm: Đòi hỏi của “đứa (04/03/2013) HTC One là thiết bị di động xuất sắc nhất (04/03/2013) Máy tính bảng mới của HP có giá siêu rẻ (26/02/2013)